VUA BÁN TẢI FORD RANGER LUÔN NẰM TOP DOANH SỐ TẠI ĐỒNG NAI FORD

Nguồn từ Đồng Nai Ford - Ngày 11-04-2019

Tại Đồng Nai Ford, vua bán tải Ford Ranger có đến 7 phiên bản khác nhau, tất cả phiên bản đều sử dụng động cơ diesel. Xe có giá bán 630 - 918 triệu đồng.

vua bán tải Ford Ranger

Trong 3 tháng vừa qua, doanh số của Ford Ranger luôn đạt móc trên 1.000 xe bán ra. Với doanh số này, Ford Ranger tiếp tục chứng tỏ mình là ông trùm trong phân khúc bán tải tại Việt Nam và bỏ xa các đối thủ còn lại.

Ford Ranger mới được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, vượt qua định kiến việc xe bán tải là một chiếc xe ô tô vừa chở người vừa chở hàng.

vua bán tải Ford Ranger

Tiện nghi của Ford Ranger thiết kế hiện đại, vô-lăng đa năng hơn với nhiều nút bấm được trang bị trên đó, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch có kết nối Sync 3 được tích hợp điều khiển giọng nói. Ghế phụ và hàng ghế thứ 2 của xe cũng được chăm sóc kỹ lưỡng, đem đến trải nghiệm tối ưu cho người ngồi trên xe.

vua bán tải Ford Ranger

Ford Ranger là một chiếc xe bán tải có thể làm vừa lòng nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ những khách hàng chỉ cần một mẫu bán tải chạy trên phố phục vụ công việc, đến những con người đam mê các cung đường khó trên các chuyến offroad. Chiếc bán tải này có thể leo đèo lội suối, nhưng vẫn luôn đảm bảo tích hợp đầy đủ các công nghệ an toàn hiện đại. Với những tính năng đó, Ford Ranger sẽ lại tiếp tục giữ ngôi vua trong phân khúc xe bán tải ở thị trường Việt Nam nói chung và thị trường Đồng Nai nói riêng trong thời gian tới.